top of page
  • Thanawan Chaemsin

MRR COLLAGEN

6 สาเหตุคอลลาเจนลดลง

ไม่อยากแก่ก่อนวัย ควรรู้ไว้ก่อนสายไป !!


6 สาเหตุ ?! ที่ทำให้คอลลาเจนลดลง ☀️ รังสียูวีจากแดดจะเข้าไปทำลายเซลล์ DNA ทีมีหน้าที่สร้างคอลลาเจน ส่งผลให้คอลลาเจนสลายตัว ทำให้ผิวหน้าเราบางและเกิดริ้วรอยได้ง่าย 🚬บุหรี่จะเข้าไปทำลายคอลลาเจนและอิลาสติน ของเราโดยตรง รวมถึงยังทำลาย vitamin C ในร่างกาย ส่งผลให้หน้าเราเกิดริ้วรอยได้ง่าย 💊ร่างกายของเราต้องการ vitamin C เพื่อสร้างคอลลาเจน 🍰บริโภคน้ำตาลมากเกินไปทำให้ร่างกายอักเสบส่งผลต่อ คอลลาเจนในผิวหนังแก่ก่อนวัยแน่นอน 😓เมื่อเราเครียดร่างกายจะผลิตฮอร์โมน “Cortisol” จะทำลายคอลลาเจนลนผิวและลดการผลิตคอลลาเจนตามธรรมชาติ ถ้าเราเครียดบ่อยๆก็จะทำมห้หน้าเราดูโทรมได้ 👨🏻‍🦳อายุที่เพิ่มมากขึ้น เซลล์ในร่างกายเสื่อมโทรมไปด้วย แหล่งข้อมูล : women.trueid.net #เพราะเราอยากเห็นคุณมีสุขภาพผิวที่ดีขึ้นในทุกวัน #MRRCOLLAGEN #คอลลาเจนน้ําฟ้า #คอลลาเจนผิวฉ่ำวาว #คอลลาเจนผิวกระจก #collagen #คอลลาเจนผิวใส #คอลลาเจน #ผิวกระจก#ฉีกชงดื่ม #ลดแล้วลดอีก #promotion #skin #goodskin #ส่งฟรี#โปรวันแม่ #โปรโมชั่นวันแม่ #ลดราคา #โปรโมชั่น #12สิงหาคม #วันแม่

1 view0 comments

Recent Posts

See All

Comments


bottom of page